Chương trình Sáng kiến trẻ Việt Nam InnoCity 2021

CỔNG ĐĂNG KÝ: Điền Đơn đăng ký
Xem CẨM NANG THÔNG TIN CUỘC THI

InnoCity – Chương trình Đổi mới sáng tạo dành riêng cho thế hệ trẻ Việt Nam phát động từ châu Âu, chính thức mở cổng chiêu mộ thí sinh trên phạm vi toàn cầu. Lấy bối cảnh “SMART CITY – Đô thị Thông minh”, InnoCity chiêu mộ các nhà kiến tạo xuất sắc cùng xây nên những thành phố của tương lai, góp phần giải quyết các vấn đề và phát triển chất lượng sống tại các đô thị Việt Nam. Đến với cuộc thi, thí sinh không chỉ hoà mình vào cộng đồng trí thức lớn, mà còn nhận được các cơ hội hỗ trợ đầu tư từ các quỹ đầu tư, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Từ 05/6/2021, InnoCity chính thức mở cổng đăng ký, chiêu mộ nhân tài đến với vùng đất của Sáng kiến tiên phong!

🔶 Bạn quan tâm đến Đổi mới sáng tạo – khởi nghiệp?
🔶 Bạn có sáng kiến có khả năng góp phần giúp các thành phố của Việt Nam thông minh, sáng tạo, bền vững, trở thành một Singapore thứ 2 của châu Á trong tương lai?
🔶 Bạn muốn mở rộng kết nối, trau dồi kinh nghiệm cùng mạng lưới các chuyên gia đầu ngành, nhà khởi nghiệp trong nước và quốc tế?
🔶 Bạn muốn trở thành một phần của một trong những sân chơi lớn nhất dành cho thế hệ trẻ Việt Nam đầy tài năng trên phạm vi toàn cầu?
🔶 Bạn tự tin chinh phục hành trình trở thành Innovator xuất sắc nhất của InnoCity với tổng giá trị giải thưởng lên đến 25,000 euro?!!
Nếu bạn tìm thấy mình trong những miêu tả trên, InnoCity chính là cơ hội dành cho bạn. Hành trình trở thành City Builder xuất sắc đã mở ra, InnoCity sẵn sàng để đồng hành cùng các bạn trên chặng đường này!

Nguồn: InnoCity

 

Image by Arek Socha from Pixabay