Vị trí: Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Customer Cares Executive)
Nộp hồ sơ: trước ngày 28.02.2021
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Bộ phận: Dịch vụ Khách hàng
Vai trò: Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty theo hướng dẫn và nhiệm vụ được giao
Nhiệm vụ
1. Chăm sóc khách hàng
– Thực hiện trách nhiệm Tư vấn Tư vấn khách hàng (theo quy trình Công ty)
– Theo dõi nhu cầu của khách hàng sau Tư vấn để thực hiện trách nhiệm Tư Vấn Bổ sung (theo quy trình Công ty)
– Thực hiện báo cáo theo định kỳ– Hỗ trợ các bộ phận khác của Công ty làm việc theo chỉ đạo (mô tả bên dưới)
2. Hỗ trợ triển khai các hoạt động công ty
– Phối hợp với Bộ phận Marketing để thực hiện các chương trình quảng bá, truyền thông,…– Phối hợp với các Bộ phận khác để hỗ trợ thủ tục hồ sơ của khách hàng– Hỗ trợ các công việc văn phòng khác
Yêu cầu chuyên môn
– Sinh viên mới tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, xã hội học, ngôn ngữ học, tâm lý học, hoặc sư phạm– Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint)– Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản, trình độ tiếng Anh sẽ quyết định mực độ ưu tiên cho tuyển dụng và thăng tiến– Có kỹ năng về soạn thảo văn bản, phân tích, lập kế hoạch, giao tiếp và trình bày– Chủ động trong công việc, năng động, nhiệt tình, cẩn thận, chính xác, có khả năng làm việc độc lập
Photo: Image by Gerd Altmann from Pixabay, Flat vector created by freepik – www.freepik.com